Theo thông báo cách đây không lâu của Bkav, mặc dù số lượng BPhone được đặt mua đã sẵn sàng chuyển tới tay khách hàng, đội ngũ phát triển muốn có thêm thời gian để hoàn thành việc cập nhật phần mềm trên camera của máy để đảm bảo BPhone sẽ có chất lượng ảnh chụp “tốt hơn iPhone 6 Plus”. Do vậy, hãng đã lùi ngày giao sản phẩm tới 3/7/2015.
Tuy nhiên, sau thời gian mòn mỏi chờ đợi đến tận đêm ngày 3/7, người dùng vẫn chưa thấy “tung tích” của chiếc BPhone. Rất nhiều ý kiến bức xúc về việc thất hẹn của Bkav được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ và trang mạng xã hội. Nhiều người dùng đã gửi mail tới Bkav với hy vọng nhận được lời giải thích thỏa đáng nhưng vẫn chưa được hồi âm. Thậm chí, một số người do quá thất vọng đã yêu cầu hủy đơn hàng.
Ý kiến bức xúc của người dùng trên các diễn đàn công nghệ
Trước đó, Bkav cũng đã khiến nhiều người dùng lo ngại về siêu phẩm smartphone của hãng khi thu hồi những chiếc BPhone đầu tiên được chuyển tới tay khách hàng để cập nhật phần mềm. Thông tin ban đầu cho biết hãng có thể thu hồi 3.000 chiếc BPhone. Tuy nhiên, theo bà Đỗ Thị Thu Hằng - Đại diện truyền thông của Bkav chia sẻ trên các trang công nghệ, thực tế chỉ có khoảng 600 chiếc BPhone trong đợt giao hàng đầu tiên bị thu hồi để chỉnh sửa lỗi. Đối với những máy khác, bà cho biết chỉ cần update OTA là có thể khắc phục được lỗi camera trên BPhone.
Hiện tại, người dùng vẫn đang chờ đợi lời giải thích chính thức từ Bkav cho sự chậm trễ này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online!