Viettel là nhà mạng đầu tiên công bố dừng hợp tác, đồng thời nhắn tin đề nghị khách hàng đang sử dụng dịch vụ đăng ký lại nếu vẫn có nhu cầu. Nếu không nhắn tin xác nhận, Viettel sẽ hủy dịch vụ.
Trong khi đó, Mobifone đã công bố số điện thoại đường dây nóng là: 18001090 và sẵn sàng tiếp nhận, xử lý khiếu nại để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Nhà mạng VinaPhone cũng công bố thiết lập đường dây nóng qua Tổng đài 9191 để tiếp nhận và xử lý phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.
Công ty Sam Media gần đây đã bị phát hiện "âm thầm móc túi" của hàng chục nghìn thuê bao, với tổng số tiền 230 tỷ VND trong 3 năm qua.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!