Theo đại diện của Cốc Cốc, số tiền đầu tư của Tập đoàn Hubert Burda Media là 14 triệu USD, giải ngân trong vòng 18 tháng.
Tính đến nay, Cốc Cốc cho biết đã nhận được khoảng 20 triệu USD từ các nhà đầu tư, với sự tham gia của tập đoàn Burda sẽ nâng con số này lên 34 triệu USD.
Mục tiêu của Cốc Cốc trong năm nay là nâng số người sử dụng trình duyệt này lên 23 triệu người (30% thị phần người sử dụng internet tại Việt Nam), phát triển các ứng dụng dành cho điện thoại di động và tiếp cận thị trường Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
Ngoài việc đầu tư 14 triệu USD vào Cốc Cốc, Tập đoàn Hubert Burda Media cũng cam kết sẽ hỗ trợ Cốc Cốc trong hoạt động phát triển ra các nước châu Á khác và thị trường quảng cáo trực tuyến của Việt Nam.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.