Hãng Honda tập trung vào thay đổi giao diện khu vực điều khiển của các xe. Những mẫu xe mới được trang bị màn hình cảm ứng lớn hơn, nhiều tính năng kết nối giải trí hơn. Ngoài chỉ đường, carplay còn có thêm dịch vụ kết nối tới trung tâm xử lý khẩn cấp.
Trong khi đó, các dòng xe của Toyota và thương hiệu hạng sang Lexus được trang bị trợ lý ảo Alexa thế hệ mới của Amazon. Thiết bị này cho phép người lái dùng giọng nói để yêu cầu hỗ trợ thông tin trên đường hoặc điều khiển cả hệ thống thông minh tại nhà. Khác với các hãng, Audi lại tập trung nhiều hơn vào tính năng giải trí. Hãng này quảng cáo các dòng xe mới được trang bị 23 chiếc loa và hệ thống âm thanh 3D.
New York vẫn là điểm đến không thể thiếu của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu bởi đây sẽ là cánh cửa quan trọng mở ra thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng và cũng là phép thử với các mẫu xe, thiết kế mới tại một thị trường có tính cạnh tranh cao.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!