Các thiết bị ứng dụng thực tế ảo được sử dụng như một công cụ thương mại đem lại nhiều trải nghiệm mới thú vị cho người tiêu dùng. Theo ABI Research, các thiết bị thực tế ảo sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ cao hàng năm, từ năm 2014 - 2020 dự kiến đạt 130%. Đây sẽ là xu thế thay đổi trong định hướng truyền thông và tiếp thị của các thương hiệu. Việc làm này nhằm mục đích đưa trải nghiệm không gian đa chiều đến với người tiêu dùng.
Các ứng dụng thực tế ảo mang đến hiệu quả tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: thiết kế, bất động sản, trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng, giai đoạn tiền phẫu thuật, phục hồi chức năng cho bệnh nhân, chương trình giảng dạy quân sự…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!