Facebook Home đạt lượng tải về kỉ lục sau 9 ngày "lên kệ"

H.N (dịch)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 13:31 GMT+7

Hơn nửa triệu người đã tải về và sử dụng Facebook Home (Ảnh minh họa)

 Hơn nửa triệu người đã tải về và cài đặt bộ giao diện Home cho Android chỉ trong vòng 9 ngày kể từ khi nó chính thức "lên kệ".

Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao tuy nhiên Facebook Home vẫn rất được lòng người dùng Android. Chỉ sau 9 ngày kể từ khi nó chính thức xuất hiện trên Google Play Store, "Nhà mới trên Android" đã vượt mốc 500,000 lượt tải về.

Thực tế, đây là con số khá ấn tượng, bởi lẽ, Facebook Home không phải có thể sử dụng trên bất kì smartphone Android nào. Mặc dù "ông trùm" mạng xã hội hứa hẹn sẽ mở rộng khả năng tương thích của Home tuy nhiên hiện nó vẫn chỉ có thể chạy được trên HTC First, HTC One, HTC One X, Samsung Galaxy S3 và Note 2.

Chỉ với 5 loại thiết bị, Facebook Home đã thu hút được sự quan tâm của hơn 500,000 người. Thử tưởng tượng rằng, nếu Facebook có thể đem Home đến với tất cả các thiết bị Android trên toàn cầu, con số này sẽ lớn đến mức nào?

Song, cũng có ý kiến cho rằng, đa số người dùng Android tìm đến Facebook Home vì tò mò bởi sự mới lạ mà nó mang đến. Và do đó, con số tải về sẽ không tiếp tục tăng mạnh sau khi những bài review thực tế về sản phẩm này tràn ngập các trang mạng trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước