Facebook công bố tính năng quyên góp với hình ảnh của mẫu banner mới. (Ảnh: express.co.uk)
Nút “quyên góp” mới sẽ cho phép người dùng đóng góp tiền cho một tổ chức từ thiện hoặc phi lợi nhuận mà không cần phải thoát khỏi bảng tin của mình. Nút "quyên góp" này sẽ được hiển thị ở các trang Facebook, bài viết và bài chia sẻ. Khi một người dùng chia sẻ đóng góp của mình vào bảng tin, nút "quyên góp" sẽ được gắn vào chia sẻ này để bạn bè người dùng trực tiếp đóng góp qua đó.
Công cụ này cũng giúp các tổ chức phi lợi nhuận tạo ra những trang riêng biệt cho mỗi chiến dịch cụ thể. Tại những trang Facebook riêng biệt này, các tổ chức có thể quảng bá câu chuyện trong chiến dịch từ thiện, thậm chí có thể theo dõi quá trình quyên góp.
Hiện, công cụ quyên góp mới đang được thử nghiệm với 37 tổ chức đối tác của Facebook.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.