Bphone 3 có thiết kế tràn đáy khá lạ mắt.
Thông tin từ Bkav cho hay, hệ thống bán lẻ và website Bphone.vn đã nhận một lượng đơn hàng đáng kể ngay sau khi ra mắt Bphone 3. Theo đó, có gần 4.000 đơn hàng đặt mua Bphone 3, trong đó có 57% đơn đặt mua phiên bản Bphone 3 Pro, và 43% đạt mua bản thường.
Số lượng người đặt mua nhiều nhất là ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.
Nói về việc so sánh với số lượng đơn đặt hàng của 2 thế hệ Bphone trước đó, đại diện Bkav cho rằng: “Rất khó so sánh vì mỗi phiên bản chúng tôi có một sứ mệnh riêng. Bphone 1 là khẳng định Việt Nam có thể làm được smartphone cao cấp. Bphone 2 có nhiệm vụ chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam còn Bphone 3 là chinh phục thị trường. Số lượng đặt mua lần này đang đúng kế hoạch và kỳ vọng của chúng tôi”.
Nguồn tin từ Bkav cũng cho hay, những khách hàng đã đặt mua Bphone 3 sẽ được nhận máy từ ngày 19/10 tới.
Bphone 3 là chiếc điện thoại được xem là thành công nhất của Bkav cho đến thời điểm hiện tại. Từ một “tay ngang” trong lĩnh vực di động với tham vọng sánh vai với các đối thủ khác đến từ các nước có truyền thống về sản xuất thiết bị di động, đặc biệt là Trung Quốc, Bkav đã gặp không ít khó khăn để lấy được niềm tin của người tiêu dùng trong nước bởi giá thành của sản phẩm ở 2 thế hệ trước đều quá cao so với khả năng chi tiêu của phần lớn người dùng.
Bkav cũng vấp phải làn sóng chỉ trích bởi những phát ngôn có phần quá lời về những gì mình đã làm được ở hai phiên bản trước. Bphone 3 một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của Bkav và CEO Nguyễn Tử Quảng khi miệt mài gần 10 năm nghiên cứu và đổ hơn 1.000 tỷ đồng cho “canh bạc” không hề dễ dàng này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!