Tại Lễ trao giải Sao Khuê 2021 diễn ra sáng nay (24/4), Appota đã được trao danh hiệu Sao Khuê dành cho lĩnh vực chuyển đổi số xuất sắc với sản phẩm Quản trị nhân sự ACheckin.
ACheckin cung cấp giải pháp đồng bộ hóa việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong một nền tảng duy nhất. Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tới hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, ACheckin mang đến những ưu điểm nổi trội như:
Chấm công ứng dụng công nghệ mới đa dạng hình thức: QR Code, AI Camera, vị trí, Wifi...tạo ra một nét văn hóa hiện đại, giúp khắc phục sự thiếu chính xác, chậm trễ, không minh bạch của các hình thức chấm công cũ.
Các công cụ, tính năng truyền thông nội bộ và hệ thống ứng dụng mini đa dạng, phù hợp với nhiều đặc thù văn hóa và quy mô doanh nghiệp khác nhau, góp phần phát triển các hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân sự một cách hiệu quả.
Hệ thống quản trị nhân sự thông minh, tiện lợi hướng tới cả 2 đối tượng chủ doanh nghiệp/người quản lý và nhân viên. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách minh bạch, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt, hấp dẫn cần thiết từ đó nâng cao trải nghiệm người lao động, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Giám đốc kinh doanh ACheckin, bà Lý Bảo Linh chia sẻ tại sự kiện: "Khi thực hiện các dự án chuyển đổi số cho doanh nghiệp và người quản trị, bên cạnh việc phát triển tính năng thì chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của người dùng cuối. Với ACheckin thì đó là việc bắt đầu một ngày làm việc theo một cách rất mới: chấm công để được "ghi nhận", được "quan tâm", họ thấy thiết thực, họ thấy vui thì họ sẽ sử dụng nhiều hơn từ đó phát huy được giá trị của giải pháp, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự."
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp. Thông qua tính năng "Work From Home" được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.
Sau gần 3 năm nghiên cứu và chính thức ra mắt trên thị trường, ACheckin đã có hơn 4000 khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Trong lộ trình sắp tới, ACheckin sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường bằng việc đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số thông qua việc ra mắt các phân hệ quản trị doanh nghiệp ở mức sâu rộng, chi tiết. Đại diện ACheckin cũng chia sẻ về dự kiến trong năm 2022, ACheckin có tham vọng vươn ra thị trường nước ngoài, để đưa những giải pháp công nghệ Việt cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!