Đây là kết quả được Piper Jaffray khảo sát trên 6.100 thanh thiếu niên và thực hiện trong các tháng vào mùa Thu. Tỷ lệ này cao hơn 2% so với kết quả mà Piper Jaffray thực hiện tương tự vào thời gian mùa Xuân đầu năm nay.
Ngoài ra, Piper Jaffray cũng cho biết có đến 82% thanh thiếu niên Mỹ cho biết có ý định mua một chiếc iPhone, trong lần sắm điện thoại tới. Con số này tăng hơn 1% và là mức cao nhất kể từ tháng Tư.
82% thanh thiếu niên Mỹ cho biết có ý định mua một chiếc iPhone, trong lần sắm điện thoại tới
Với những thống kê trên, Apple hoàn toàn có thể tự tin vào một giai đoạn siêu tăng trưởng – khái niệm mà rất nhiều các nhà đầu tư đã đề cập tới thời gian gần đây. Theo đó, các nhà đầu tư dự đoán, Apple sẽ bước vào giai đoạn siêu tăng trưởng với doanh số bán cao ngất ngưởng khi mà mẫu iPhone X chính thức lên kệ vào ngày 3/11 tới đây. Bất chấp giá bán khởi điểm của thiết bị này ở mức 999 USD cho phiên bản 64GB và 1.149 USD cho phiên bản 256GB.
Kháo sát của Piper Jaffray cũng cho thấy, Apple đang tiếp tục thành công trong mảng kinh doanh nhạc trực tuyến, khi có 17% người tham gia khảo sát xác nhận đã đăng ký thuê bao dịch vụ Apple Music.
Apple Watch sẽ là "mỏ vàng" mới của Apple?
Không chỉ iPhone và Apple Music, Apple đã tiếp tục nhận được tin vui từ nhóm đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên tại nước này. Theo một báo cáo của Barron cho biết hiện có 12% thanh thiếu niên Mỹ đang sử dụng một chiếc Apple Watch. Và con số nay sẽ tăng lên mức 17% trong 6 tháng tới đây.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!