Google hợp tác với Shopee ra mắt tính năng tiếp thị số

Thùy An-Thứ bảy, ngày 18/07/2020 08:44 GMT+7

VTV.vn - Tính năng này có tên "Google Ads with Shopee" được xem là giải pháp nhằm hỗ trợ các thương hiệu thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.

Theo đó với "Google Ads with Shopee", các thương hiệu trên Shopee sẽ có quyền truy cập các công cụ tiếp thị riêng biệt để tăng cường hiển thị trực tuyến, tạo sự gắn kết với khách hàng, quản lý cũng như đo lường được hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị được linh hoạt hơn.

Google hợp tác với Shopee ra mắt tính năng tiếp thị số - Ảnh 1.

Với sự hợp tác với Google Ads, "Google Ads with Shopee" giúp các thương hiệu có thể dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo cũng nhưng tăng sự kiểm soát và giám sát các chiến dịch này

Một số tính năng đáng chú ý của "Google Ads with Shopee":

- Dễ dàng tạo chiến dịch quảng cáo: Các thương hiệu có thể lên Shopee Brand Suite tạo quảng cáo để hiển thị trên Shopping Ads của Google, bên cạnh một loạt công cụ hỗ trợ sẵn có trên nền tảng thương mại điện tử này. Điều này giúp thương hiệu có thể quảng bá cửa hàng cũng như sản phẩm hiệu quả hơn thông qua nhiều kênh khác nhau.

- Tăng cường tính linh hoạt và chức năng kiểm soát: Các thương hiệu cũng có thể trực tiếp tạo lập và quản lý các quảng cáo trực tuyến cho cửa hàng và sản phẩm trên Shopee thông qua nền tảng quảng cáo của Google Ads. Điều này giúp các thương hiệu có thể linh hoạt điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo để phù hợp với nhu cầu kinh doanh khác nhau.

- Giám sát tại một điểm: Các thương hiệu có thể theo dõi được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của Google thông qua giao diện Shopee Brand Suite. Việc truy cập 1 đầu vào dữ liệu giúp các thương hiệu có thể đo lường và tối ưu hóa hiệu quả của việc tiếp thị trực tuyến của họ ngay trên Shopee.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước