Sự hợp tác này giúp các quảng cáo sản phẩm của nhà bán lẻ hiển thị đồng thời trên hai nền tảng tìm kiếm thông thường và trợ lý ảo Google Assistant. Khách hàng có thể đặt hàng luôn từ kết quả tìm kiếm này và tận dụng được mạng lưới giao hàng nhanh Google Express.
Doanh thu của các nhà bán lẻ ghi nhận tăng 30%. Một phần doanh thu của nhà bán lẻ sẽ được chia với Google, tách biệt với lệ phí quảng cáo. Khi chưa được liên kết và hỗ trợ, người dùng thường tìm kiếm với Google, nhưng phần lớn sẽ kết thúc mua sắm tại Amazon.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!