Google vừa thông báo sẽ sớm đẩy nhiều quảng cáo trên các thiết bị di động trong thời gian tới. Hình thức quảng cáo mới có tên Discovery sẽ được tung ra cho tất cả các nhà kinh doanh quảng cáo trên toàn cầu vào cuối năm nay.
Người dùng tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Google khi tìm kiếm một thứ gì đó sẽ được tiếp cận để các nhà quảng cáo có thể cung cấp chuẩn xác hơn những sản phẩm mà người dùng có nhu cầu.
Bên cạnh Discovery ads, Google cũng tiết lộ họ sẽ cho đi vào hoạt động format quảng cáo mới Gallery ads với người dùng thiết bị di động. Đây là định dạng quảng cáo tìm kiếm mới được phân phối dưới dạng 8 quảng cáo và người dùng nếu không quan tâm có thể vuốt qua.
Bằng cách kết hợp giữ ý định tìm kiếm của khách hàng với định dạng hình ảnh, giúp tương tác nhiều hơn, Gallery ads có thể giúp các nhà quảng cáo dễ dàng truyền đạt những thông tin về thương hiệu sẩn phẩm tới người dùng.
Theo một nghiên cứu thì quảng cáo gallery hình ảnh có lượng tương tác nhiều hơn 25% so các hình thức khác như nhấp chuột trả tiền.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!