Cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng 20 loại tiền điện tử khác nhau, ngoài loại tiền điện tử lưu trữ giá hàng hóa bằng đồng Bảng Anh.
Để đảm bảo việc thay đổi giá tiền điện tử theo từng thời điểm, cửa hàng cũng áp dụng mã QR thay vì thẻ giá như thông thường.
Ngoài việc mua bán bằng tiền điện tử, đến với cửa hàng này, khách hàng còn được chiêm ngưỡng các sản phẩm NFT được trưng bày tại ngay tầng 1, vốn được mô tả như một bảo tàng nghệ thuật NFT.
Hãng thời trang này cho biết, trong năm ngoái, hãng đạt doanh thu 100 triệu Euro bán hàng trực tuyến với 3% thu được là tiền điện tử. Hãng hy vọng có thể tăng gấp đôi doanh thu này trong năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!