Điều mà ai cũng có thể nhận thấy ở kênh của Linh Barbie chính là một dòng chảy nội dung có sự định hướng rõ ràng, dựa trên sở thích cá nhân và đam mê diễn xuất.
Cô gái trẻ này thường xuyên chia sẻ các video lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn. Với thời lượng ngắn gọn, vừa đủ trên kênh cá nhân, các video của Linh không chỉ truyền cảm hứng và năng lượng cho phái nữ mà đây còn chính là chìa khoá để người yêu mến có thể mở được cánh cửa bước vào thế giới trẻ trung, năng động, hiện đại của cô.
"Bản thân mình là một cô gái, 70 - 80% những người yêu mến dõi theo mình cũng là phái nữ nên việc sản xuất nội dung và định hình xu hướng làm sao để các bạn ai cũng được tạo động lực từ phong cách sống mạnh mẽ, hiện đại, biết chăm sóc bản thân hơn là điều làm mình hạnh phúc", Linh cho biết.
Linh Barbie cán mốc 10 triệu followers trên Tik Tok sau 2 năm tham gia
Lan toả thái độ sống tích cực là xu hướng thịnh hành người tham gia TikTok. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Linh Barbie chính là cách cô khéo léo kết hợp với bạn bè của mình và lựa chọn các chủ đề chi tiết, mới lạ, phù hợp hơn với thế hệ Z (những người được sinh ra sau năm 1995).
Linh cùng bạn bè sáng tạo, chia sẻ và lan toả giá trị sống tích cực
Bằng cách dựng tình huống như thực tế cùng tinh thần trẻ trung năng động khi có bạn bè tham gia cùng, người xem thấy được từ các sản phẩm của Linh "biệt tài" khắc hoạ hình ảnh cuộc sống chỉ qua chưa đầy... 3 phút trên TikTok.
"Khi cho ra các ý tưởng, mình cũng cần tham khảo các tình huống trong cuộc sống, cùng bạn bè tìm cách sản xuất, tạo hình nhân vật sao cho rõ ràng, đồng thời phải đảm bảo được thông tin muốn mang đến cho người xem một cách súc tích trong một thời gian ngắn và hợp lý", Linh nói.
Cô luôn biết cách làm cho video dù chỉ tính ra bằng giây thì cũng có thể truyền tải được thông điệp rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng trong cuộc sống.
Linh Barbie xuất hiện ấn tượng và cá tính với nhiều video ngắn đầy ý nghĩa
Ngoài ra, Linh Barbie cũng rất tích cực tham gia với các chiến dịch vì cộng đồng. Điển hình là #onhavanvui cùng TikTok trong mùa dịch COVID-19, điệu nhảy rửa tay, #giaicuudaiduong… nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng thông qua sức ảnh hưởng của mình.