iOS 7 và OS X 10.9 sẽ xuất hiện cùng lúc tại WWDC

Minh Nguyễn (dịch)-Chủ nhật, ngày 09/06/2013 14:06 GMT+7

 Từ những hoạt động quảng bá cho sự kiện WWDC của Apple, có thể thấy, cả 2 phiên bản hệ điều hành mới nhất, gồm iOS 7 (cho nền tảng di động) và OS X 10.9 (cho máy tính Mac) sẽ cùng lúc ra mắt vào 10h sáng ngày 10/6, theo giờ địa phương.

Apple đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện thường niên lớn nhất năm của hãng, diễn ra từ ngày 10-14/6, với tên gọi WWDC. Mới đây, “trái táo cắn dở” đã cho dựng những tấm áp phích rất lớn bên ngoài trung tâm mua sắm Metreon tại San Francisco.

‘ Những tấm áp phích khổng lồ vừa được Apple dựng lên

Khẩu hiệu của WWDC năm nay là: “Where a whole new world is developing” (tạm dịch: Nơi một thế giới mới đang được phát triển), in trên nền những màu sắc sặc sỡ, dễ gây chú ý.

‘ Dòng chứ WWDC tràn ngập khắp nơi tại trung tâm Moscone West, San Francisco

Trong khi đó, tại trung tâm hội nghị Moscone West, nơi sẽ diễn ra sự kiện WWDC, mọi công tác chuẩn bị của Apple cũng đã dần hoàn tất. Điều bất ngờ ở đây chính việc cả 2 hệ điều hành iOS và OS X phiên bản mới có thể sẽ ra mắt cùng lúc, ngay tại sự kiện này.

‘ iOS 7 hứa hẹn nhiều thay đổi đắt giá sẽ xuất hiện tại WWDC

‘ Cùng với đó là phiên bản hệ điều hành OS X 10.9

Trước đây, nhiều nguồn tin đều cho rằng OS X sẽ bị lùi tiến độ vì Apple sẽ tập trung phát triển iOS trước để kịp giới thiệu tại sự kiện WWDC 2013. Song, Apple lại vẫn cho dựng những tấm bảng lớn có in số 7 (tượng trưng cho iOS 7) và chữ X (tượng trưng cho OS X). Điều này báo hiệu rằng “trái táo cắn dở” sẽ cùng lúc giới thiệu cả 2 sản phẩm hệ điều hành đình đám này ngay tại sự kiện lớn nhất năm của hãng.

‘ WWDC 2013 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 0h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam)

Ngoài ra, theo ông Ming Chi Kou, một chuyên gia dự báo về sản phẩm Apple, Macbook Air và Macbook Pro thế hệ mới cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện vào ngày 10/6 tới đây.

WWDC 2013 sẽ chính thức khai mạc vào lúc 0h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam), VTV News sẽ gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về sự kiện này trên trang chủ VTV.vn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước