iPhone 5S chính thức ra mắt vào ngày 20/6?

E.Q-Chủ nhật, ngày 31/03/2013 10:58 GMT+7

Apple sẽ trở lại với chu kì giới thiệu sản phẩm của mình bằng iPhone 5S? (Ảnh minh họa)

"Siêu phẩm" smartphone đang rất được chờ đón của Apple nhiều khả năng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/6 tới đây, trước khi được bán ra trong khoảng trung tuần tháng 7.

Nguồn tin từ Nhật Bản, MacFan cho hay, Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone thế hệ thứ 7 của mình trong tháng 6 tới và bắt đầu bán sản phẩm ngay trong tháng 7.

Trước đó, một số thông tin cho rằng Apple sẽ tổ chức giới thiệu sản phẩm iPhone mới vào ngày 29/6 tới. Tuy nhiên, năm nay ngày đó lại là thứ 7 và Apple thường không tổ chức sự kiện vào ngày này.

Vì thế, trang mạng MacFan cho rằng iPhone 5S sẽ được giới thiệu sớm hơn, vào ngày thứ 5, 20/6. Thông tin này rất có cơ sở bởi Apple thường có "truyền thống" giới thiệu smartphone vào khoảng tháng 6, tháng 7.

"Trái táo cắn dở" đã cho ra mắt iPhone, iPhone 3G, 3GS và 4 trong mùa hè và chỉ mới chuyển sang giới thiệu điện thoại vào mùa thu từ sản phẩm iPhone 4S.

Ngoài iPhone 5S, theo nguồn tin kể trên, iPhone giá rẻ cũng sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào tháng 6 tới. Mẫu iPhone này được cho là một sản phẩm chiến lược của Apple, nhắm vào những thị trường đang phát triển như Trung Quốc và Ấn Độ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước