Khách hàng bị trễ chuyến bay có thể nhận bồi thường đến 1,6 triệu đồng

N.B-Thứ tư, ngày 19/12/2018 15:57 GMT+7

Bà Nguyễn Thùy Vân giới thiệu các gói dịch vụ của Inso

VTV.vn - Khách hàng mua bảo hiểm hành trình trước khi máy bay cất cánh tối thiểu 6 giờ đồng hồ qua ứng dụng Inso có thể được bồi thường đến 1,6 triệu đồng khi bị delay.

Hôm nay (19/12), Công ty Cổ phần INSO Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO – một ứng dụng hoàn toàn online cho phép người dùng có thể tự mua các gói bảo hiểm và yêu cầu bồi thường mọi lúc, mọi nơi mà không cần các loại giấy tờ, thủ tục…

Bà Vũ Nguyễn Thuỳ Vân – Giám đốc INSO cho biết: "Công nghệ đã góp phần thay đổi bộ mặt của nhiều ngành nghề trên thế giới. Và bảo hiểm không nằm ngoài xu hướng này. Với ứng dụng bảo hiểm INSO, chúng tôi mong muốn rút ngắn thời gian, thủ tục, trong việc mua và yêu cầu bồi thường bảo hiểm cho khách hàng. Từ đó nâng cao nhận thức của người dùng về lợi ích của bảo hiểm và tăng tỷ lệ đăng ký bảo hiểm của người dân Việt Nam".

Khách hàng bị trễ chuyến bay có thể nhận bồi thường đến 1,6 triệu đồng - Ảnh 1.

Tình trạng của ô tô được chụp tức thời qua ứng dụng

Ngoài các sản phẩm truyền thống được tự động hóa quy trình mua, bồi thường như bảo hiểm ô tô cá nhân, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà, tài sản… INSO còn cung cấp các sản phẩm bảo hiểm hoàn toàn mới, thiết thực cho cuộc sống như: Bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tình yêu, bảo hiểm phí ship hoàn hàng… Trong đó tính năng bảo hiểm chuyến bay dự kiến là sẽ rất "hot" do tình trạng chậm, thậm chí hủy chuyến là một trong những vấn đề gây ức chế với khách hàng.

Là ứng dụng bảo hiểm trên điện thoại di động và hoàn toàn tự động, INSO cho phép khách hàng có thể tự chọn gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, tự giám định tài sản, vật chất tham gia bảo hiểm bằng tính năng chụp hình trên ứng dụng. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ ngay lập tức được chuyển đến email cho khách hàng. Khi bồi thường, mọi quy trình đều được thực hiện tự động hóa theo công thức có sẵn và khép kín, nhờ đó giảm thiểu được thủ tục cho khách hàng và  thời gian duyệt yêu cầu rút ngắn xuống chỉ còn 15 phút, đồng thời hạn chế khả năng xảy ra khiếu kiện, khiếu nại. Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi được lịch sử bảo hiểm để đưa ra những điều chỉnh tích vực cho việc bảo vệ tài sản và sức khỏe của mình cũng như hưởng lợi từ việc được giảm phí bảo hiểm cho những năm tiếp theo.

Phía sau giao diện ứng dụng đơn giản, thân thiện, INSO sử dụng các công nghệ tiên tiến để đẩy nhanh tốc độ xử lý các hồ sơ bảo hiểm, như: công nghệ OCR (công nghệ nhận dạng ký tự quang học), giúp nhận dạng ký tự trên mọi loại giấy tờ cùng Computer Vision (Công nghệ thị giác máy tính) và Deep Learning (Công nghệ học sâu) phân tích hình ảnh và đưa ra kết luận duyệt giám định chính xác từ lượng data được tích lũy trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Với việc tiên phong ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm, đón đầu xu thế phát triển của nền công nghiệp 4.0, INSO hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với INSO, bảo hiểm không chỉ là một loại sản phẩm bảo vệ rủi ro mà còn là một phong cách sống, là một xu hướng tiêu dùng.

Ứng dụng INSO được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên CH Play và App Store.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước