Khởi động chiến dịch "Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần"

P.V-Thứ tư, ngày 27/01/2021 16:36 GMT+7

VTV.vn - Nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới TikTok đã chính thức khởi động chiến dịch Tết 2021.

Trong văn hoá của người Việt Nam, Tết là thời điểm quan trọng nhất trong năm, là thời khắc mỗi gia đình sum họp để cùng nhìn lại những chuyện đã qua và hướng về điều tốt đẹp trên hành trình phía trước. Tuy nhiên, 2021 lại là một năm đặc biệt khi nhiều người lựa chọn đón Tết ở xa vì công việc, hoặc những người con xa xứ vì yếu tố khách quan mà dang dở chuyến đi về nhà.

Thấu hiểu sâu sắc tâm tư của người dùng, chiến dịch "Tết xa hoá gần" chính là cách TikTok tận dụng sức mạnh sáng tạo để giúp mọi người xoá nhòa khoảng cách địa lý và kết nối với nhau.

Chiến dịch nhằm truyền tải thông điệp "Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hoá gần" đồng thời giúp người dùng chủ động gắn kết thông qua hàng loạt hoạt động tương tác trên nền tảng. Chiến dịch được mở đầu bằng MV "Tết xa hoá gần" với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung bước ra từ đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020, bao gồm Linh Barbie, Việt Mỹ, Thành Ý, Moca, Tường Vy, Sô Y Tiết cùng nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Khởi động chiến dịch Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần - Ảnh 1.

6 nhà sáng tạo TikTok bước ra từ đêm Vinh Danh TikTok Awards Việt Nam 2020

Không chỉ gây ấn tượng với dàn khách mời tài năng, MV còn sử dụng chất nhạc disco bắt tai, kết hợp với ca từ tích cực, thành công tái hiện từng câu chuyện đón Tết thú vị trong mỗi khung hình.

Khởi động chiến dịch Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần - Ảnh 2.

MV "Tết xa hoá gần" sử dụng chất nhạc disco bắt tai

Tham gia dự án lần này, ca sĩ Hoà Minzy cho biết: "Câu chuyện trong "Tết xa hoá gần" là thông điệp vô cùng phù hợp cho mùa Tết năm nay. Là một người nghệ sĩ, thường xuyên phải đón Tết xa nhà vì có kế hoạch đi diễn, Hoà hiểu rõ cảm giác không được ở bên người thân trong thời khắc giao niên. Nhưng Hoà tin rằng, dù cho có ở xa đến đâu đi chăng nữa, Tết vẫn sẽ là Tết trọn vẹn, chỉ cần nhà luôn ở trong tim mình".

Bên cạnh đó, TikTok cũng giới thiệu hai thử thách đặc biệt #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan nhằm khuyến khích người dùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù đang ở bất kỳ đâu. Với gia đình Việt, đây sẽ là cơ hội giúp các thế hệ thêm thấu hiểu và gắn kết hơn. Thông qua thử thách, tất cả người dùng cũng có thể chủ động lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy theo cách riêng, để dù ở xa, chúng ta vẫn có thể tận hưởng giây phút đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu.

Khởi động chiến dịch Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần - Ảnh 3.

Sô Y Tiết và chú chó Moca

"Triển khai chiến dịch "Tết xa hoá gần", TikTok mong muốn kết nối cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán bằng những câu chuyện sáng tạo, mang theo thông điệp tích cực. Đây cũng chính là mở đầu cho một hành trình mới đầy triển vọng của TikTok trong năm 2021. Với tư cách là một nền tảng mở, TikTok mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dùng để không chỉ mang đến niềm vui trên nền tảng mà còn tạo ra nhiều chiến dịch ý nghĩa hơn nữa trong tương lai" - ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước