Mới đây, hãng công nghệ nổi tiếng Lenovo bất ngờ cho ra mắt mẫu phablet mới mang tên Lenovo K4 Note Wooden Edition tại thị trường Ấn Độ. Đây là biến thể đặc biệt của chiếc K4 Note ra mắt hồi tháng 1/2016 và được phát triển nhằm hướng tới phân khúc thị trường tầm trung giá rẻ với nhiều khách hàng tiềm năng. So với phiên bản gốc, sản phẩm đã được tân trang về thiết kế trong khi vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật.
Đúng như tên gọi Wooden Edition, biến thể mới của K4 Note sở hữu lớp vỏ được làm từ gỗ Veneer phủ trên chất liệu nhựa polycarbonate giúp tăng cường độ bền đồng thời tạo nên vẻ ngoài cổ điển, sang trọng. Mặt sau máy được thiết kế nổi bật với cụm camera, phím cảm biến vân tay và logo hãng ở chính giữa, 4 góc máy bo tròn mang tới người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn.
Về cấu hình, sản phẩm được trang bị phần cứng tương tự phiên bản gốc. Cụ thể, máy sở hữu màn hình IPS LCD 5,5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), mật độ điểm ảnh 401 ppi, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy vận hành trên nền vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6753 với tốc độ 1,3 GHz đi kèm chip đồ họa Mali-T720, sử dụng RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD với dung lượng lên tới 128GB.
Sản phẩm được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos giúp tạo nên không gian âm thanh vòm rộng mở và được tối ưu tốt nhất khi sử dụng với tai nghe
Lenovo trang bị cho K4 Note Wooden Edition camera trước 5MP hỗ trợ chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video. Trong khi đó, camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, tích hợp công nghệ bắt nét tự động theo pha và đèn Flash LED 2 tone hứa hẹn ghi lại những khoảnh khắc với độ sắc nét và sống động cao trong mọi điều kiện môi trường. Thiết bị hỗ trợ kết nối đồng thời 2 SIM, mạng 4G LTE, sử dụng pin có dung lượng 3.300 mAh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
Lenovo K4 Note Wooden Edition hiện đang được phát hành bởi hệ thống Amazon Ấn Độ ở mức giá 171 USD (tương đương 3,8 triệu đồng) trong khi phiên bản gốc có giá 164 USD (tương đương 3,7 triệu đồng). Nhà sản xuất hiện vẫn chưa công bố kế hoạch phân phối sản phẩm tới các thị trường khác.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.