Lừa đảo qua mạng vẫn rầm rộ

-Thứ bảy, ngày 15/09/2012 09:50 GMT+7

Giả anh Viễn thông A lừa người dùng (Ảnh: VNN)

Vụ MB24 lắng xuống chưa lâu thì nay lại rộ lên các vụ lừa đảo bằng website bán hàng qua mạng. Điển hình là các trang web vienthonga.net.vn và vienthongsaigon.us.

Đại diện Hệ thống bán lẻ điện thoại di động và laptop Viễn thông A cho biết cách đây chừng nửa tháng, 2 website vienthonga.net.vn và vien thongsaigon.us đã dùng danh nghĩa và hình ảnh của Viễn thông A rao bán các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng đang gây sốt với nội dung như giảm giá từ 50%-60% đối với các sản phẩm Samsung Galaxy; iPhone 4S, New iPad…

Trên website vienthonga.net.vn chỉ đề đây là "trung tâm viễn thông", có địa chỉ tại số 79 đường Bình Thới, phường 9, quận 11, TPHCM. Còn trang vienthongsaigon.us có tên giao dịch là Viễn thông Sài Gòn, địa chỉ tại số 276 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TPHCM.

Tìm hiểu trên hai website này thì thấy, họ rao bán các loại điện thoại và máy tính bảng nhái, giả các thương hiệu nổi tiếng của Apple, Samsung, HTC, BlackBerry, Nokia... với giá thường chỉ rẻ bằng một nửa hàng chính hãng. Đáng tiếc là không ít người tiêu dùng đã mất hàng triệu đồng khi đặt mua các sản phẩm này qua mạng và bị lừa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước