MobiFone lên tiếng về sự cố nhiều người dùng mất sóng

P.L-Thứ hai, ngày 24/10/2022 15:59 GMT+7

VTV.vn - Sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone ở khu vực miền Nam cho biết gặp phải tình trạng bị mất sóng, không thể liên lạc và dữ liệu di động cũng gặp sự cố.

Không lâu sau khi người dùng phàn nàn về tình trạng gặp sự cố, nhà mạng MobiFone đã lên tiếng phản hồi về sự cố trên. Theo đó, trong sáng ngày 24/10, MobiFone xác nhận tình trạng một số thuê bao gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam.

MobiFone cho biết, công ty đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Công ty cho biết đã khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay.

Đây không phải lần đầu tiên các thuê bao của MobiFone gặp phải sự cố về kết nối. Trước đó, vào tháng 9/2020, MobiFone từng gặp một sự cố diện rộng khiến người dùng của nhà mạng này tại nhiều nơi trên toàn quốc không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 tiếng đồng hồ. Sau sự cố này, MobiFone đã đưa ra một số gói dịch vụ để đền bù cho những khách hàng bị ảnh hưởng.

Nhà mạng T-Mobile xác nhận sự cố rò rỉ dữ liệu khách hàng Nhà mạng T-Mobile xác nhận sự cố rò rỉ dữ liệu khách hàng

VTV.vn - Ngày 16/8, T-Mobile, nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu tại Mỹ xác nhận một số dữ liệu khách hàng của công ty đã bị tiếp cận bất hợp pháp.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước