Theo một báo cáo mới của Future Market Insights, cơ quan chuyên cung cấp các báo cáo chiến lược của Mỹ, người tiêu dùng Mỹ đã chi 309 triệu USD cho trị liệu ánh sáng vào năm 2016. Thị trường cho phương pháp chữa bệnh này trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng 5% mỗi năm trong giai đoạn 10 năm tới. Những doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ cũng rất nhanh nhạy nắm bắt xu hướng này của thị trường.
Cryxon là tên gọi của thiết bị đã kêu gọi được hơn 50.000 USD. Thiết bị này kết hợp giữa các viên đá pha lê với liệu pháp ánh sáng để giúp giảm các cơn đau và căng thẳng cho người sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn, nó có thể tạo ra 7 loại ánh sáng khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng.
Bàn chải Brist có thể phát ra 3 loại ánh sáng giúp giải quyết các vấn đề của răng miệng.
Chiếc bàn chải Brist đã đạt kỷ lục kêu gọi vốn thành công chỉ sau 4 giờ trên KickStarter. Ban đầu nhà đầu tư chỉ muốn thu được 10.000 USD, nhưng cuối cùng nó đã kêu gọi được gần 70.000 USD. Sử dụng công nghệ ánh sáng, chiếc bàn chải này có thể phát ra 3 loại ánh sáng giúp giải quyết các vấn đề của răng miệng. Màu xanh giúp diệt vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng, hay răng ố vàng. Màu đỏ giúp tăng collagen để nướu khỏe hơn. Màu tím kết hợp cả 2 tác dụng trên.
Quả cầu diệt khuẩn đã nhận được gần 30.000 USD kêu gọi vốn. Với kích thước 1 quả bóng bàn, mỗi quả cầu phát ra ánh sáng màu xanh và tia UV. Nó sẽ tiêu diệt vi trùng, nấm mốc, vi khuẩn. Nhà sản xuất cho biết, nó sẽ giúp diệt khuẩn trên mọi ngóc ngách của căn nhà cũng như các vật dụng một cách dễ dàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!