Nhiều hãng xe lựa chọn giới thiệu sản phẩm trực tuyến

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 23/03/2020 16:20 GMT+7

VTV.vn - Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều hãng xe đã chuyển sang hướng giới thiệu sản phẩm trực tuyến thay vì chỉ coi là một hạng mục trong các màn giới thiệu trước đây.

Ví dụ, tuần qua, Hyundai đã cho ra mắt chiếc Elantra thế hệ thứ bảy trên nền tảng YouTube với tâm điểm là phiên bản Hybird có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 4,6l/100km.

Bán ô tô trực tuyến trong mùa dịch COVID-19 Bán ô tô trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

VTV.vn - Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, hãng xe Trung Quốc cùng nhiều ông lớn khác đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến và giao hàng cho khách tại nhà.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước