Hôm qua (4/7), thương hiệu Nubia - công ty con trực thuộc hãng công nghệ nổi tiếng Trung Quốc ZTE - đã chính thức cho ra mắt mẫu phablet mới mang tên Nubia N1. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình ấn tượng đi kèm mức giá hấp dẫn.
Về thiết kế, Nubia N1 sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà thanh thoát với lớp vỏ kim loại nguyên khối, thiết kế viền màn hình siêu mỏng, nổi bật cụm camera, phím cảm biến vân tay và logo hãng ở mặt sau. Các góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng.
Về thiết kế, sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD 5,5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), mật độ điểm ảnh 401 ppi. Máy vận hành trên nền vi xử lý 8 lõi MediaTek Helio P10, sử dụng RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua thẻ microSD.
Phím cảm biến vân tay tích hợp ở mặt sau máy cho thời gian nhận diện chỉ sau 0,2 giây
Nubia N1 được trang bị camera trước 13MP hỗ trợ chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh cao. Trong khi đó, camera sau của máy có độ phân giải 13MP, tích hợp tính năng bắt nét tự động theo pha cùng đèn Flash LED giúp chụp hình tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị hỗ trợ kết nối đồng thời 2 SIM, mạng 4G LTE, cổng USB Type-C, sử dụng pin có dung lượng 5.000 mAh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện Nubia 4.0 UI do ZTE phát triển.
Thông số cấu hình sản phẩm:
- Màn hình: Full HD 5,5 inch, mật độ điểm ảnh 401 ppi
- Vi xử lý: Helio P10 8 lõi có tốc độ 2,0 GHz
- Chip đồ họa: Mali-T860
- RAM: 3GB
- Bộ nhớ trong: 64GB
- Thẻ nhớ ngoài: microSD có dung lượng lên tới 128GB
- Camera trước: 13MP
- Camera sau: 13MP, khẩu độ f/2.2, đèn Flash LED, bắt nét tự động theo pha
- SIM: hỗ trợ 2 SIM
- Kết nối: 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 4.1, GPS, GLONASS, USB Type-C
- Pin: 5.000 mAh
- Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
- Giao diện: Nubia 4.0 UI
Nubia N1 sẽ sớm lên kệ tại thị trường Trung Quốc ở mức giá 1.699 Nhân dân tệ (tương đương 5,6 triệu đồng) với 2 phiên bản màu sắc là vàng và bạc. Nhà sản xuất hiện vẫn chưa công bố kế hoạch phân phối sản phẩm tới các thị trường khác.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.