Rò rỉ lộ trình giới thiệu sản phẩm của BlackBerry

P.V-Chủ nhật, ngày 31/03/2013 15:36 GMT+7

Bức hình được cho là lộ trình giới thiệu sản phẩm của BlackBerry (Ảnh: BB10Leaks)

BlackBerry B10, U10, R10 sẽ là những mẫu sản phẩm được thương hiệu Canada tung ra thị trường trong thời gian tới.

Một bức ảnh được cho là lộ trình giới thiệu sản phẩm của BlackBerry đã bị đăng tải khắp các trang mạng từ ngày hôm qua (30/3).

Bức ảnh này cho thấy hình dáng sơ khai cũng như tên gọi của các sản phẩm đã, đang và sắp ra mắt của BlackBerry. Tiếp nối Z10 và Q10, một mẫu sản phẩm có tên là B10 L* sẽ được giới thiệu trong khoảng giữa quý III và quý IV năm nay. Nhìn hình ảnh mô phỏng, chúng ta có thể thấy B10 L* nhiều khả năng sẽ là một chiếc Phablet (smartphone với kích cỡ màn hình lớn như máy tính bảng).

Nếu lộ trình này là chính xác, cuối năm 2013, đầu năm 2014, BlackBerry sẽ tung ra mẫu sản phẩm mới với tên gọi U10 với ba màu dự đoán là Đen/Trắng/Xanh Lam (Black/White/Cyan) trước khi giới thiệu một mẫu điện thoại có vẻ ngoài tương tự Q10 với tên gọi tạm thời là BlackBerry R10.

Hiện chưa có xác nhận nào từ phía thương hiệu Canada song bức hình này có vẻ khá trùng khớp với những tiết lộ của lãnh đạo BlackBerry. Cách đây ít lâu, CEO BlackBerry, ông Thorsten Heins, đã không ngần ngại tuyên bố rằng hãng đang ấp ủ một mẫu sản phẩm cao cấp và sẽ tung ra trong mùa lễ hội năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước