Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật 10 tuổi

P.V tổng hợp-Thứ sáu, ngày 04/01/2013 12:00 GMT+7

 Rolls-Royce đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của mẫu sedan siêu sang Phantom hôm mùng 1 tháng 1 vừa qua.

Chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom được ra mắt khách hàng lần đầu tiên vào đúng 12 giờ 01 phút ngày 1 tháng 1 năm 2003, Phantom nổi tiếng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và được chế tạo tỉ mỉ tới từng chi tiết. Trong khi các nhà phê bình và các chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi còn đang tranh cãi về phong cách thiết kế của chiếc xe, Phantom đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một của những ông chủ siêu giàu. Trong phân khúc sedan siêu sang không một chiếc xe nào có thể so sánh cùng Rolls-Royce Phantom.

Trong những ngày đầu tiên được xây dựng, chỉ có khoảng gần 400 người tham gia vào quá trình sản xuất và lắp ráp chiếc xe mỗi ngày. 10 năm sau, Rolls-Royce đã có trên 1.400 nhân viên, hãng xuất xưởng khoảng 20 xe mỗi ngày, bao gồm cả Phantom và Ghost.

Phát biểu trong sinh nhật lần thứ 10 của Phantom, Giám đốc điều hành Rolls-Royce, Torsten Muller-Otvos, cho biết: “Rolls-Royce là một câu chuyện thành công lớn của nhà sản xuất xe hơi Anh quốc và tôi tự hào kỷ niệm 10 năm sản xuất Phantom. Sự hồi sinh của thương hiệu ô tô danh tiếng nhất thế giới, tạo ra và phát triển mẫu xe tuyệt vời nhất của Rolls-Royce là một cuộc hành trình phi thường và thành công.”

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước