Hai kỷ lục được xác lập là: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”.
Như vậy, khách hàng sử dụng các sản phẩm của Samsung sẽ được phục vụ ở 3 mảng chính, gồm có mạng lưới trung tâm chăm sóc trên toàn quốc với 115 trung tâm. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng miễn phí hoạt động 24/7, giúp khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ và dịch vụ hỗ trợ từ xa là hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet. Dịch vụ tiện ích này cho phép nhân viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối Internet với sự đồng ý của khách hàng và hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu dưới sự giám sát của khách hàng.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.