Sự trở lại của Line Birzzle Friends

Tổng hợp-Thứ tư, ngày 23/01/2013 00:00 GMT+7

LINE Birzzle có hình họa vui mắt.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" để nhường sân cho những game mới như Line Pop, Line Bubble, chú chim Birzzle trở lại ấn tượng với phiên bản trực tuyến Line Birzzle Friends.

Line Birzzle Friends kế thừa những ưu điểm của phiên bản offline Line Birzzle như: đồ họa đẹp, gameplay đơn giản nhưng đa dạng. Phiên bản Line Birzzle cũ có tới 13 triệu người chơi toàn cầu.

Vẫn dựa trên nguyên tắc của game Line, mỗi một một trái tim (heart) sẽ tương ứng với một lượt chơi trong Line Birzzle Friends. Người chơi có thể gửi tặng "trái tim" cho nhau để duy trì lượt chơi thường xuyên. Còn nếu bạn quyết tâm "cày" để lên top trong bảng xếp hạng điểm số thì có thể đầu tư mua "heart" qua hệ thống thanh toán trực tuyến trong game.

Để đạt điểm cao, bạn nên xếp càng nhiều chú chim liền kề càng tốt và liên tiếp ăn điểm để đạt combo. Thời gian cho mỗi lượt chơi là 100 giây. Sau khi kết thúc lượt chơi, Line Birzzle sẽ xếp hạng xem bạn là “cao thủ” số mấy trong danh sách bạn bè. Hàng tuần, danh sách này sẽ được thiết lập lại nhằm duy trì sức cạnh tranh giữa những người cùng chơi.

Birzzle Friends là game thứ 8 được giới thiệu tới người dùng Line toàn cầu. Theo số liệu của App Annie: Line POP (số một tại 11 quốc gia), Line Bubble (số một tại 8 quốc gia).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước