Triển lãm “Nghe nhìn và các thiết bị điện tử”: “Đại tiệc âm thanh”

NQ-Thứ sáu, ngày 04/12/2009 18:08 GMT+7

Triển lãm “Nghe nhìn và các thiệt bị điện tử” – “Audio Visual & electronic equipments show 2009” – đã được khai mạc sáng nay (4/12) tại khách sạn Horison, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của “Đại tiệc âm thanh” Vietnam HiEnd Show 2009 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh tháng 9 vừa qua, ban tổ chức triển lãm Việt Nam High End Show, công ty Dấu Ấn Vàng và Tạp chí điện tử tiêu dùng, đã quyết định mở tiếp một “buổi tiệc âm thanh” dành riêng cho những người yêu audio tại Thủ Đô Hà Nội.


Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 4 đến 6/12, với 5 phòng hometheater được thiết kế tiêu chuẩn. Tham gia triển lãm lần này gồm có 5 đơn vị: Công Audio, Thanh Tùng Auido, Hoàng Hải Audio, Anh Duy (2 phòng) và Phong Drum Audio.
Công Audio sẽ tiếp tục trình diễn hệ thống phối ghép Acapella + Einstein vốn là hệ thống đoạt giải ấn tượng nhất tại triển lãm Tp.HCM vừa qua. Bên cạnh đó, các đơn vị khác sẽ giới thiệu những hệ thống hoàn toàn mới với các thương hiệu nổi bật như: Naim, ProAc, Chord Electronics...
Khách tham quan còn được dịp thưởng thức những sản phẩm đỉnh cao mà ở triển lãm vừa qua chỉ được trưng bày như Dynaudio Consequence Ultimate Edition, dây loa đầu bảng Nordost OĐin...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước