Ứng dụng gọi món Lala đột nhiên... mất tích
Sau khi tung các chương trình khuyến mãi, thậm chí món ăn 0 đồng vài tháng trước, ứng dụng gọi món Lala bỗng không thể truy cập. Nhiều khách hàng cho biết đã không thể truy cập được ứng dụng của hãng này khoảng 10 ngày gần đây. Điều này đặt khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Lala có rút lui khỏi thị trường đặt món đang được đánh giá là khá khốc liệt hiện nay?
Ứng dụng Lala đã không còn hiển thị trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store của hai hệ điều hành Android và iOS. Website Lala.vn không còn cho phép khách hàng đặt giao món - thay vào đó là phần tương tác nhắm tới các đơn vị bán hàng hơn là người mua như trước.
Trao đổi với phóng viên Bản tin Tài chính kinh doanh, đại diện của hãng cho biết hiện không đưa ra bất cứ bình luận và thông tin gì về việc Lala ngừng cung cấp dịch vụ tại thời điểm này. Đồng thời cũng cho biết sẽ thông tin chính thức về vấn đề này trong thời gian sớm nhất.
Lala là ứng dụng đặt món trực tuyến do Ahamove phát triển và trực thuộc Scommerce, doanh nghiệp đồng thời sở hữu Giao hàng nhanh. Được biết, ứng dụng này bắt đầu hoạt động từ năm 2017.
Hiện thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam đang có sự tham gia của nhiều đơn vị Now của Foody, Loship của Lozi, Vietnammm, GrabFood của Grab và mới nhất là Go-Food của Go-Viet. Euromonitor nhận định quy mô thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam có giá trị khoảng 33 triệu USD năm 2018 và đến năm 2020 sẽ tăng lên 38 triệu USD. Những con số khổng lồ này là minh chứng cho sự hấp dẫn của thị trường Việt Nam. Tuy vậy, việc có được miếng bánh này cũng không phải là đơn giản.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!