Viettel chi 3,2 tỷ đồng lấy ý kiến khách hàng

H.Phương-Thứ sáu, ngày 26/06/2015 11:27 GMT+7

VTV.vn - Hôm qua (25/6), Viettel công bố chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015, với mong muốn tiếp nhận ý kiến khách hàng nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Sau thành công của chương trình lần đầu tiên tổ chức năm 2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng cho “Ngày hội lắng nghe” của năm 2015. Thống kê cho thấy, từ ngày 15/10/2014 – 30/05/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận. Trong đó khách hàng đóng góp ý kiến qua kênh Tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel chiếm tỉ trọng lớn nhất.

Điểm mới của chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với 6 phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.

Năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên và tăng cường sự tương tác. Theo đó, Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.

Trong mỗi ngày hội lắng nghe Quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 03 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước