Zing Me ra mắt hàng loạt phiên bản di động

B.N-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:14 GMT+7

Ảnh: Mỹ Châu

Ngay trước Tết Nguyên đán, mạng xã hội phổ biến của Việt Nam - Zing Me, ra mắt hàng loạt phiên bản hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động.

Đó là phiên bản Wap, dành cho người dùng các dòng máy cấp thấp ưu tiên tốc độ và tối ưu việc hiển thị trên màn hình nhỏ; bản Touch dành cho người dùng duyệt web trên các dòng máy trung và cao cấp; phiên bản ứng dụng mới cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Ngoài ra là hai phiên bản mobile độc lập cho hai ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên Zing Me là ứng dụng Chia sẻ hình ảnh và Kho ứng dụng nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu chia sẻ hình ảnh, kết nối, giải trí, tiện ích…cho người dùng điện thoại di động.

Zing Me hiện có hơn 8 triệu thành viên hoạt động tích cực mỗi ngày, trong đó có hơn 4,4 triệu user đã từng sử dụng các tiện ích của hệ thống sản phẩm Zing thông qua các thiết bị di động.

Kho ứng dụng của mạng xã hội cũng được đa dạng hóa. Ngoài các ứng dụng giải trí như phim ảnh, đọc sách, nghe nhạc hấp dẫn, hàng loạt các ứng dụng tiện ích mới như Tin nhắn chúc Tết, Tử vi 2013, Quẻ Bói….cũng đã được cập nhật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước