Bảo mật cho đĩa CD

Congnghe@vtv.vn-Thứ năm, ngày 16/09/2010 08:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Tôi có một câu hỏi muốn nhờ chuyên mục giải đáp giúp. Tôi đang tìm một phần mềm mã hóa, bảo mật cho những đĩa CD mà tôi burn ra. Liệu có phần mềm nào như vậy không? Mong chuyên mục giúp tôi. Xin cảm ơn. Motchieunga@...

Bạn thân mến, với sự giúp đỡ của imlSoft Secure Burn Driver thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết. Chương trình này sẽ giúp bạn có thể ghi những đĩa CD được bảo vệ với mật khẩu và được mã hóa.
Để sử dụng imlSoft Secure Burn Driver, bạn hãy tải phần mềm tại địa chỉ http://download.cnet.com/imlSoft-Secure-Burn-Driver/3000-2092_4-75285660.html rồi cài đặt như bình thường. Khi giao diện của chương trình xuất hiện là lúc bạn có thể lựa chọn các cách bảo mật cho đĩa CD của mình. Dưới đây là một số tính năng nổi trội của imlSoft Secure Burn Driver:
- Kernel Driver Technology : Nhận công nghệ lọc CD-Rom của kernel để ghi lệnh scsi. Công nghệ này dựa trên mã hóa mức độ cung từ.
- Transparent Data Encryption : Phương pháp mã hóa và giải mã dữ liệu rất cần thiết với người dùng. Phần mềm ghi đĩa cần được chỉnh sửa để lưu trữ dữ liệu đã được mã hóa. Transparent data encryption giúp mã hóa và giải mã dữ liệu ở lớp cung từ.
Điểm mạnh của chương trình này là hỗ trợ hầu hết các chương trình ghi đĩa.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước