Đi tìm lời giải cho bài toán quản lý thông tin trên Internet

CSS-Thứ tư, ngày 18/08/2010 11:49 GMT+7

Internet Việt Nam hơn 10 năm qua đã chứng kiến sự “bùng nổ” thông tin ở cả lượng và chất. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bài toán quản lý được đặt ra với nhiều thách thức. Mời Quý khán giả đón xem chương trình Cuộc sống số phát sóng 11h thứ Bảy, ngày 21/8 để cùng "Đi tìm lời giải cho bài toán quản lý thông tin trên Internet".

Theo trung tâm Internet Việt Nam, đến cuối năm 2009, Việt Nam có 22,5 triệu người đang sử dụng Internet tương ứng với 26% số dân. Đồng hành sự phát triển nhanh chóng về số lượng người dùng, các nội dung trên Internet tại Việt Nam cũng ghi nhận những chuyển biến mạnh mẽ, trong đó tin tức là loại hình phổ biến nhất, phát triển nhanh nhất và thu hút nhiều người tham gia nhất. Ở thời điểm mà khái niệm “xã hội thông tin” đã trở nên quen thuộc, việc quản lý thông tin mà cụ thể là trang thông tin trên Internet đang đặt ra những thách thức thực sự.

Mời Quý vị đón xem chương trình Cuộc sống số phát sóng 11h thứ Bảy, ngày 21/8 và phát lại vào 15h thứ Hai, ngày 23/8 trên VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước