DV tư vấn pháp luật có bảo đảm đầu tiên tại Việt Nam

P*H-Thứ năm, ngày 28/07/2011 16:49 GMT+7

Tháng 7/2011 VDC Online chính thức cho ra mắt dịch vụ Tư vấn Online (http://tuvan.vnn.vn). Đây là dịch vụ tư vấn pháp luật có bảo đảm đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia hợp tác của đoàn luật sư, thẩm phán uy tín và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn Online chú trọng đến việc giải đáp các vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, phát sinh trong cuộc sống cũng như trong quá trình hoạt động, sản xuất và kinh doanh. Bên cạnh đó, cũng cho phép download và đặt hàng các mẫu nhằm tư vấn xây dựng văn bản như: hợp đồng, đơn thư, di chúc, thế quyền… theo các mức độ từ phổ thông cho đến chuyên biệt hóa theo yêu cầu của từng cá nhân.

Tư vấn Online có sự tham gia của Luật sư Nguyễn Lê Kỳ, Luật sư Hoàng Hải Được cùng với sự tham gia của các vị nguyên là thẩm phán: ông Phan Hóa; nguyên là kiểm sát viên cao cấp: ông Huỳnh Thanh Quang và nhiều cộng tác viên nguyên là chuyên gia cao cấp ở các lĩnh vực...

Trong thời gian đầu ra mắt, tuvan.vnn.vn miễn phí hoàn toàn cho tất cả các loại hình dịch vụ. Mọi chi tiết xin liên hệ: http://tuvan.vnn.vn - support@vdconline.vn, tổng đài hỗ trợ 19001570.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước