Gmail - Dịch vụ thư điện tử lớn nhất thế giới

LH (Theo Softpedia)-Thứ bảy, ngày 30/06/2012 14:00 GMT+7

Tại sự kiện Google I/O 2012 diễn ra ở trung tâm Moscone, San Francisco (Mỹ), “gã khổng lồ” Internet Google cho biết, số người dùng thường xuyên dịch vụ thư điện tử Gmail đã đạt 425 triệu.

Google cho biết, con số thống kê người dùng mới nhất của dịch vụ email Gmail trên đã vượt qua cả số người dùng Hotmail và Yahoo Mail. Gmail trở thành dịch vụ thư điện tử lớn nhất thế giới.

Tháng 1/2012 vừa qua, Google thông báo, số người dùng dịch vụ Gmail của hãng đạt con số 350 triệu người. Như vậy, với việc đạt 425 triệu người dùng trong tháng 6, trung bình, số người sử dụng dịch vụ này trong một tháng tăng khoảng 15 triệu người.
Các chuyên gia phân tích thị trường cho rằng, hệ điều hành Android ngày càng được ưa chuộng và được kích hoạt ngày càng nhiều là nguyên nhân thúc đẩy việc tăng thêm số lượng các tài khoản Gmail mới.
Hiện ngoài phiên bản nền web, Gmail còn có các ứng dụng dành cho Android, iOS hay các nền tảng di động khác. Dịch vụ email này liên tục được Google nâng cấp nhằm bổ sung những tính năng mới vào trải nghiệm người dùng.
Theo đánh giá của các chuyên gia phân tích, thư điện tử có thể là khái niệm quá quen thuộc nhưng nó vẫn là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất trên web.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước