Mobile Monday khởi động lại tại Việt Nam

H.A-Thứ sáu, ngày 16/09/2011 14:00 GMT+7

Với chủ đề "Khai thác thị trường 3G lớn thứ 8 châu Á", sự kiện dành riêng cho cộng đồng di động Mobile Monday đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau thời gian gián đoạn.

Mobile Monday tổ chức tại Hà Nội hôm 15/9 có sự góp mặt của ông Lari Tammisto – người sáng lập ra Mobile Monday toàn cầu và ông Lars Cosh Ishii – người sáng lập Mobile Monday Tokyo. Cũng tại buổi gặp mặt này, ông Lari Tammisto đã đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức công nhận Mobile Monday Việt Nam là một thành viên của Mobile Monday toàn cầu.

5 diễn giả tham gia sự kiện đã trình bày, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận cùng những người tham gia các chủ đề: Thay đổi động lực của ngành công nghiệp viễn thông; Kiếm tiền từ nội dung di động: Những thách thức trong bối cảnh Việt Nam; Điện thoại di động chuỗi cung ứng tại Việt Nam, câu chuyện thật; Thị trường ứng dụng di động và các xu hướng mới.

Phát biểu về sự kiện, ông Nguyễn Xuân Tài, TGĐ Công ty Naiscorp nhấn mạnh: "Chúng tôi hy vọng với sự trở lại này, Mobile Mondaysẽ trở thành sự kiện có tính hệ thống, được tổ chức bài bản và trở thành cầu nối cho cộng đồng di động Việt Nam”.

Bắt nguồn từ Phần Lan và nay lan rộng ra toàn thế giới, MobileMonday được biết đến như một cộng đồng giành riêng cho ngành công nghệ di động, thông qua các sự kiện, các buổi gặp mặt trực tiếp cùng với sự tiếp xúc trong môi trường ảo để xây dựng, thiết lập các mối quan hệ giữa các cá nhân, cùng nhau chia sẻ kiến thức, tầm nhìn về thị trường di động.

Năm 2008, MobileMonday lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với sự có mặt hơn 20 khách mời. Sau một thời gian dài gián đoạn, MobileMonday đã trở lại và sẽ được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần luân phiên ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước