Phải làm sao khi mạng wifi bị khoá?

Congnghe@vtv.vn-Thứ sáu, ngày 31/07/2009 11:01 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Mấy ngày gần đây khi em truy cập vào mạng wifi của nhà anh họ em không được và có một dòng chữ “Security – enabled wireless network. This network requies a network key. You are currentle connected to this network. To disconnect from this network, click Disconnect below”. Em không hiểu như vậy là làm sao nữa. Chuyên mục có thể giải đáp giúp em được không? Em xin cảm ơn. Cobekieuky_5596@...

Bạn thân mến, theo những gì bạn nói trong thư thì chúng tôi có thể kết luận được rằng, mạng Wifi của nhà anh bạn đã bị một ai đó dùng mật khẩu để khóa lại.

Để tiếp tục sử dụng trở lại bạn phải có mật khẩu hoặc phá được mật khẩu mà ai đó đã đặt. Bạn thử hỏi lại anh mình xem có ai đang “bảo vệ” mạng Wifi bằng cách này hay không, nếu không tìm ra được người đặt mật khẩu, bạn có thể “gỡ rối” bằng cách: Ấn nút Reset trên modem và cài lại cấu hình cho modem.

Để cài lại cấu hình cho modem, bạn cần kiểm tra lại modem đang sử dụng là modem của hãng nào cung cấp, sau đó liên hệ đến nhà cung cấp dịch vụ để được giải đáp chi tiết hơn.

Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước