Thanh toán cước taxi qua tin nhắn SMS

Tôn Hiền-Thứ ba, ngày 18/01/2011 08:00 GMT+7

Sáng 17/01, tại TP.HCM, Tập đoàn Mai Linh và Công ty Hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú (MobiVí) phối hợp Triển khai 3 giải pháp thanh toán cước taxi qua tin nhắn SMS.

Đây là hình thức thanh toán mới tính năng ưu việt, góp phần cụ thể hoá chủ trương của chính phủ không dùng tiền mặt trong thanh toán.

Các giải pháp thanh toán bằng SMS mang đến cho người dân dang sử dụng dịch vụ taxi một hình thức thanh toán hiện đại và tiện lợi chưa từng có. Quy tắc hoạt động là, khi cần thanh toán cước taxi, khách chỉ cần thực hiện một tin nhắn SMS theo cú pháp đơn giản gửi về tổng đài của MobiVí.

Với hai giải pháp: Thanh toán bằng tin nhắn SMS dùng thẻ trả trước (dành cho cá nhân và doanh nghiệp), khách mua thẻ trả trước do Mai Linh và MobiVí phát hành, sau đó nhắn tin nạp tiền theo hướng dẫn in sau thẻ là đã có thể thực hiện thanh toán. Thanh toán bằng tin nhắn SMS dùng ví điện tử trả ngay thì khách đăng ký 1 tài khoản Ví điện tử MobiVí, sau đó có thể dùng tin nhắn để thanh toán taxi và các dịch vụ hoặc giao dịch thương mại điện tử khác.

Thanh toán bằng tin nhắn SMS trả sau là có hợp đồng dùng dịch vụ trả sau và được Mai Linh cung cấp hạn mức là đã có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ngay vừa tiện lợi cho nhân viên, vừa giúp doanh nghiệp kiểm soát được hạn mức sử dụng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước