Thanh toán trên di động với BankPlus

N.B-Thứ tư, ngày 11/01/2012 17:25 GMT+7

Theo chương trình hợp tác giữa Viettel và Vietcombank, từ tháng 1/2012, khách hàng của Vietcombank có thể quản lý và sử dụng tài khoản ngân hàng ngay trên di động mà không cần nhắn tin hay kết nối 3G/Wifi.

Nhập số tài khoản cần chuyển tiền qua Bankplus (Ảnh: Thanh Tùng)

Sở hữu giao diện thân thiện trên di động, thao tác sử dụng BankPlus tương tự với các bước thực hiện giao dịch tại ATM như: nhập mã PIN, chọn lệnh giao dịch, nhập số tài khoản nhận hoặc số thuê bao được thanh toán, nhập số tiền cần chuyển hoặc số tiền cần thanh toán,... Để đảm bảo an toàn cho thông tin giao dịch của khách hàng, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng nhập thêm mã xác thực OTP cho mỗi giao dịch.

BankPlus được đánh giá là tiện ích thanh toán điện tử thông minh và thân thiện, bởi khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải tốn thời gian soạn tin nhắn, nhớ cú pháp hoặc đầu số tổng đài. Mặt khác, BankPlus không yêu cầu điện thoại di động của khách hàng phải kết nối GPRS/3G/Wifi để cài đặt ứng dụng hoặc khi thực hiện các giao dịch. Ứng dụng BankPlus được tích hợp trực tiếp trên sim của Viettel (hiển thị trong mục Viettel Plus), do đó, BankPlus phù hợp với tất cả dòng máy điện thoại di động hiện nay và khách hàng có thể quản lý tài khoản tiền gửi tại Vietcombank ở bất cứ nơi nào có sóng di động của Viettel.
Chỉ cần mang CMND/Hộ chiếu đến các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ BankPlus hoàn toàn miễn phí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước