Tìm phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính ở đâu?

Congnghe@vtv.vn-Thứ sáu, ngày 12/03/2010 15:34 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Tôi đang muốn tìm một phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất của máy tính. Chuyên mục có thể giúp tôi được không? Tôi xin cảm ơn. Mong sớm nhận được hồi đáp của Công nghệ. Toky0_dembuonnhoanh@...

Bạn thân mến, đối với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin tư vấn phần mềm iCare Data Recovery Software. Đây là một phần mềm khôi phục dữ liệu cho phép bạn thực hiện các thao tác "undelete, unformat, undo shift+delete" để lấy lại file từ ổ cứng được định dạng. Chương trình này khá hữu ích khi bạn vô tình định dạng ổ cứng, xóa phân vùng, làm trống thùng rác, hay bị mất ảnh từ thẻ SD máy ảnh kỹ thuật số, mất file từ thẻ nhớ, flash, ổ cứng ngoài. Với công nghệ tìm kiếm file sâu nhất, bạn có thể khôi phục các file bị mất thậm chí là bị mất bởi các tiện ích phục hồi dữ liệu khác.
Để sử dụng chương trình này, bạn có thể tải bản dung thử tại địa chỉ http://www.icare-recovery.com/icaredrs.exe rồi cài đặt như bình thường. Khi quá trình setup đã hoàn thành, người sử dụng cần kích hoạt phần mềm bằng cách click đúp chuột vào biểu tượng iCare ngoài desktop. Lúc này, giao diện chương trình sẽ xuất hiện và có 4 sự lựa chọn cho bạn. Ví dụ như nếu muốn phục hồi dữ liệu trong ổ cứng của PC thì hãy chọn tính năng PC Recovery.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước