Làng trong phố... phố trong làng

L.Đoan (Theo Tuổi trẻ)-Thứ tư, ngày 06/02/2013 08:00 GMT+7

Chương trình Làng trong phố... phố trong làng

 Là chuyên mục mới toanh mà Trung tâm Truyền hình cáp HTVC quyết định tung ra lúc 20g30 ngày 29 tết trên kênh Thuần Việt.

Đây là chương trình hài kịch kéo dài 52 số, được xây dựng theo hình thức chập hài, kết hợp diễn kịch với phần ca là những bài hát dân ca, điệu lý, hò vè, các bài bản cải lương. Mỗi chương trình có những tình huống vui nhộn, hài hước để phản ánh những mặt mâu thuẫn trong sự phát triển của xã hội ngày nay.

Có những người sống ở các tòa nhà cao tầng, làm việc ở công sở hiện đại, khang trang của thành thị nhưng vẫn giữ những thói quen hết sức lạc hậu, cách hành xử kém văn minh. Trong khi đó, ở những làng quê tình trạng đô thị hóa quá nhanh khiến người dân chưa kịp thích ứng với cuộc sống mới, sự thay đổi quá nhanh khiến nhịp sống của họ bị đảo lộn, biết bao tình huống trớ trêu xảy ra...

Chương trình do Hoàng Duẩn làm đạo diễn từ kịch bản của nhiều tác giả như Mạc Can, Tô Thiên Kiều, Đỗ Thanh, Tuyết Thanh, Nguyễn Hải..., với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Làng trong phố - phố trong làng sẽ được phát sóng liên tục từ 29 tết đến mồng 8 tết (ngày 9 đến 17-2), sau đó chương trình sẽ được phát định kỳ lúc 20g30 thứ bảy hằng tuần cũng trên kênh HTVC Thuần Việt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước