Tập 3 Giọng hát Việt: Xuất hiện những chiến binh “nặng ký”

NT, Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc - Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 10/06/2013 07:43 GMT+7

 Tiếp nối 2 đêm thi hấp dẫn, tập 3 vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt 2013 đã hé lộ những tài năng mới, sở hữu cá tính riêng trong âm nhạc.

Sự bứt phá ngoạn mục của Mr Đàm

Tối qua (9/6), tập 3 của Giọng hát Việt tiếp tục giới thiệu đến khán giả truyền hình 14 thí sinh ấn tượng và đầy thú vị. Sự kịch tính của chương trình dường như được nhân đôi bởi những giọng ca chất lượng luôn xuất hiện cuối cùng. Bên cạnh tài năng của các thí sinh, đêm thi tối qua cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng sự trẻ trung, dí dỏm từ 4 vị HLV.

Nếu ở tập trước, HLV Mỹ Linh “bội thu” với 6 thí sinh thì đêm thi này cô đã nhường chỗ cho sự bứt phá ngoạn mục của Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã chứng tỏ bản lĩnh của một HLV đầy kinh nghiệm bằng việc đưa về đội của mình thêm 5 thí sinh, trong đó có những thí sinh rất tiềm năng.

Đặc biệt, ở phút cuối của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua 3 HLV còn lại để có được "chiến binh" nặng ký Vũ Cát Tường. Đàm Vĩnh Hưng truyền sự tin tưởng đến thí sinh bằng việc khẳng định chắc nịch rằng: “Nếu em muốn tỏa sáng, em chỉ cần nói 4 chữ: Em chọn Mr Đàm”.

‘ Đàm Vĩnh Hưng cười thỏa mãn

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung dần lấy lại phong độ của một “Nữ hoàng chiêu trò” khi chiêu dụ thêm được 4 thí sinh. HLV Quốc Trung vẫn giữ vững phong độ với 3 giọng ca nhưng đêm thi này anh gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi mang về những thí sinh không thuộc dòng nhạc rock sở trường.

Cá tính âm nhạc thăng hoa

Cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt, đêm thi thứ 3 của Giọng hát Việt đã xuất hiện nhưng chiến binh mới đầy nội lực. Đó là chất sắc cạnh của Đăng Thanh, giọng hát nam tính và đầy tình cảm của Y Kroc, sự trong sáng của Ý Nhi hay những giọng hát có thể tạo nên “bão” như Hoàng Oanh, Khánh Hà, Cát Tường... Tất cả đã giúp cho các vị HLV dần hoàn thiện đội hình để tranh tài sau vòng Giấu mặt.

‘ Hoàng Oanh và Diễm Hương

Nổi bật các thí sinh xuất hiện trong đêm thi tối qua là hai chị em Trần Thị Hoàng Oanh và Trần Thị Diễm Hương. Cả hai đều là em gái của Kim Loan, thí sinh được gọi là “sư tử” trong đội Đàm Vĩnh Hưng Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Học hỏi kinh nghiệm từ chị gái, hai cô sinh viên Hoàng Oanh và Diễm Hương đều phát huy được chất giọng lạ và đầy nội lực. Họ đã khiến 4 HLV bị thuyết phục nhanh chóng và “bùng nổ” cuộc đấu lý nhằm giành lấy bằng được hai thí sinh này.

Mỗi người đưa ra một lý lẽ riêng. Nếu như Mỹ Linh cho rằng mình có một ê kíp sản xuất hùng hậu, Quốc Trung là nhà sản xuất chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng có thị trường âm nhạc rộng mở thì Hồng Nhung lại thông minh dùng từ “không scandal”. Kết quả, Đàm Vĩnh Hưng có trong tay Diễm Hương và Hồng Nhung giành được Hoàng Oanh.

‘ Vũ Cát Tường về đội Mr Đàm

Bên cạnh chiến thắng của chị em Diễm Hương – Hoàng Oanh, thí sinh Vũ Cát Tường cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua tại vòng Giấu mặt tối 9/6. Lựa chọn gu âm nhạc tinh tế với ca khúc Đông, ngay từ câu hát đầu tiên, Vũ Cát Tường đã xử lý những nốt trầm một cách bài bản.

Ngay lập tức, HLV Hồng Nhung nhanh chóng nhận ra điều đó và không do dự khi bấm chuông thật mạnh. Tiếp đó, Cát Tường nhẩy cẫng lên sung sướng vì cả 3 HLV còn lại đều muốn có cô. Tuy nhiên, sau một hồi “khẩu chiến” giữa các HLV, Vũ Cát Tường đã quyết định trở thành chiến binh trong đội của Mr Đàm.

Những giọng ca mới nào sẽ tiếp tục được hé lộ trong chương trình? Mời quý vị cùng theo dõi tập 4 của Giọng hát Việt trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước