Channing Tatum quyến rũ nhất hành tinh

Chu Anh (Theo DM)-Thứ năm, ngày 15/11/2012 10:15 GMT+7

Đánh bại Chris Hemsworth, Matt Bomer và Denzel Washington, nam tài tử điển trai Channing Tatum của “Step Up” đã giành được danh hiệu Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất hành tinh 2012 do tạp chí People bình chọn.

Với thân hình hoàn hảo, gương mặt góc cạnh, điển trai cùng những vai diễn cuốn hút, Channing Tatum đã xuất sắc giành danh hiệu Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất hành tinh năm 2012. Để được tạp chí People bình chọn, nam tài tử 32 tuổi đã phải vượt qua những đối thủ nặng ký như “gã thợ săn” Chris Hemsworth trong Snow White And The Huntsman (Bạch tuyết và gã thợ săn), hay như Matt Bomer và Denzel Washington.
Khi biết nhận được danh hiệu này từ tạp chí People, Channing Tatum thực sự bất ngờ. Anh cho biết: “Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là ai đó hình như đang đùa mình. Tôi kể với vợ ngay sau khi chúng tôi tắm xong cho lũ cún cưng. Cô ấy cũng không thể tin nổi và còn thốt lên: Gì cơ? khi biết danh hiệu này đến Brad Pitt mới chỉ được nhận một lần. Và rồi sau đó cô ấy cứ gọi tôi là Người đàn ông sexy nhất!".

‘ Nam tài tử hạnh phúc bên vợ trong một sự kiện

Khi biết chồng mình nhận được giải từ People, Jenna đã hạnh phúc chia sẻ niềm vui của mình trên Twitter cùng với lời chúc đến người chồng tài năng, đáng yêu và tất nhiên là “sexy” nhất của cô.
Điều đáng chú ý hơn là trong thời gian gần đây, Channing Tatum tiết lộ anh và vợ đã sẵn sàng có con. Mặc dù mong muốn sẽ có thật nhiều con, nhưng nam tài tử cho rằng trước mắt cả hai sẽ chỉ có một thiên thần nhỏ đáng yêu để anh và vợ có đủ thời gian chăm sóc con thật khỏe mạnh. Channing đã gặp Jenna Dewan khi cô là bạn diễn của anh trong phim Step Up và cả hai đã kết hôn vào năm 2009.

‘ Nam tài tử trên bìa tạp chí GQ


Ngoài danh hiệu của tạp chí People, Channing Tatum cũng liên tiếp nhận được nhiều niềm vui khi tạp chí GQ bình chọn ngôi sao của Step Up vào danh sách Người đàn ông của năm và Ngôi sao điện ảnh của năm.

‘ Channing Tatum "quyến rũ" trong Magic Mike

Năm 2012 đánh dấu sự nghiệp điện ảnh bùng nổ của Channing Tatum khi anh có tới 5 bộ phim mới ra mắt, gồm The Vow, Haywire, 21 Jump Street, Magic Mike và Ten Years. Nổi bật nhất trong số này phải kể đến Magic Mike ra mắt hồi cuối tháng 6.
Xuất hiện trong bộ phim với vai diễn là một vũ công, nam diễn viên nổi tiếng của The Vow và Step Up đã làm fan hâm mộ tan chảy bởi những cảnh quay nhảy thoát y khêu gợi. Tác phẩm này cũng được lấy cảm hứng dựa trên quá khứ làm vũ công thoát y của Channing.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước