Gương mặt "lạ hoắc" đảm nhận vai Lọ lem của Walt Disney

N.K (Theo The Guardian)-Thứ năm, ngày 02/05/2013 23:06 GMT+7

  Hãng Walt Disney gây bất ngờ khi công bố nữ diễn viên đảm nhận vai Lọ Lem - Cinderella trong tác phẩm cổ tích phiên bản người thật là Lily James – một cái tên còn khá mới mẻ.

Vai diễn nổi bật nhất của Lily James tính đến thời điểm hiện nay là Lady Rose Maclare trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Downton Abbey. Ngoài ra nữ diễn viên sinh năm 1989 này còn có một vai nhỏ trong bộ phim Sự phẫn nộ của các vị thần.

‘ Nhan sắc của nàng Lọ Lem mới

‘ Với lý lịch còn khá khiêm tốn đó, nàng Lọ lem mới – Lily James có nguy cơ làm nền cho nhân vật mẹ kế do Cate Blanchet đảm nhận.

Suy đoán này hoàn toàn có cơ sở khi Cate Blanchet rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Ngoài ra, qua một số bộ phim cổ tích chuyển thể gần đây, tuyến nhân vật phản diện do các diễn viên kỳ cựu như Charlize Theron hay Julia Roberts (cùng vào vai Hoàng hậu trong các phiên bản Bạch Tuyết) tỏ ra áp đảo so với vai nữ chính do các ngôi sao mới nổi đảm nhận.

Lọ Lem – Cinderella là bộ phim mới nhất nằm trong loạt cổ tích Disney phiên bản người thật được khởi xướng từ năm 2010 với Alice ở xứ sở thần tiên. Chuỗi phim này mang về doanh thu rất tốt trên toàn cầu và sẽ tiếp tục thắng lợi với Maleficent (chuyển thể từ Người đẹp ngủ trong rừng), Người đẹp và quái vật trong năm 2014. Đạo diễn của phim Thor – Kenneth Branagh được giao trọng trách nối tiếp mạch thành công trên của Disney.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước