Thâm cung nội chiến 2 bị chê tơi tả

Diệp Chi (theo Jays)-Thứ ba, ngày 07/05/2013 19:00 GMT+7

 Trái ngược với phần 1 từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ các nước châu Á cách đây 9 năm, bộ phim "Thâm cung nội chiến" phần 2 dù được đầu tư với kinh phí lớn vẫn không nhận được tín hiệu tích cực từ những ngày đầu lên sóng tại Hồng Kông.

‘ Bộ phim "Thâm cung nội chiến" trở lại với nhiều tình tiết mới

Bộ phim Thâm cung nội chiến phần 2 (Tên tiếng Anh: Beauty at War) đã chính thức lên sóng TVB tối 22/4 trong sự hồi hộp đón chờ những tín hiệu tích cực của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, sau một thời gian phát sóng, Thâm cung nội chiến 2 đã nhận được 36 thư khiếu nại từ khán giả. Với rating tập đầu là 25 điểm (tương đương 1,61 triệu người xem), thậm chí thời điểm thấp nhất còn tụt xuống 21 điểm, một con số được coi là thảm họa với một bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn.

Thâm cung nội chiến 2 quy tụ các diễn viên: Đặng Tụy Văn, Thái Thiếu Phân, Trần Hào, Hoàng Đức Bân, Ngũ Vịnh Vy... Mâu thuẫn phim bắt đầu từ sự thù hận của Uyển Tú – Thuần Thái Phi (Ngũ Vịnh Vy đóng) với chị gái ruột là Như Phi (Đặng Tụy Văn đóng). Thuần Thái Phi đã tung nhiều tin đồn về Như Phi làm tổn hại danh dự của chị gái… Tình tiết phim trở nên kịch tính hơn khi Cao Lưu Phỉ (Trần Hào đóng), chủ một gánh hát vào cung. Cao Lưu Phỉ chiếm được tình cảm của nhiều phụ nữ và là nguyên nhân của nhiều đố kị, tranh đấu trong cung.

Phần lớn khán giả cho rằng, nội dung phim nhàm chán, nhiều cảnh đấu đá khó hiểu, các tình tiết gấp khúc, gây cảm giác như đang đánh đố người xem. Một số khác lại bức xúc khi các diễn viên phụ như Cung Gia Hân, Giản Mộ Hoa… còn có nhiều đất diễn hơn ba nữ chính là Thái Thiếu Phân, Đặng Tụy Văn và Ngũ Vịnh Vy.

Không chỉ bị chê tơi tả về mặt kịch bản, phim còn bị chỉ trích có một số tình tiết nhạy cảm. Mở đầu phim là tin đồn Như Phi ép cung nữ “quan hệ” với thái giám do chính Thuần Thái Phi giăng ra, đã vấp phải dư luận cho rằng trái với thuần phong mĩ tục và gây ảnh hưởng không tốt đên tâm lí giới trẻ.

Bỏ ngoài tai những lời nhận xét tiêu cực, dàn diễn viên Thâm cung nội chiến 2 không hề tỏ ra lo lắng, sốt ruột, trái lại vẫn tin rằng đây mới chỉ là chặng đầu của phim, trong thời gian tới khi mà kịch tính trong phim bắt đầu được đẩy lên cao, tỉ lệ rating chắc chắn sẽ tăng dần.

Một số hình ảnh trong phim:

‘ Đặng Tụy Văn trong vai Như Phi

‘ Thái Thiếu Phân trong vai Hương Lăng

‘ Ngũ Vịnh Vy trong vai Thuần Thái Phi

‘ Trần Hào trong vai Cao Lưu Phỉ


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước