Tiểu Yến Tử Triệu Vy tự tin với phim đầu tay

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 19/03/2013 12:09 GMT+7

(Ảnh: Marie Claire Mag)

 Ngày 26/4, So Young - bộ phim đầu tiên Tiểu Yến Tử Triệu Vy làm đạo diễn sẽ chính thức ra rạp. Đây là bộ phim nhận được sự trông đợi nhất trong năm 2013 của Trung Quốc.

Triệu Vy vừa đón sinh nhật lần thứ 37. Cô là một trong những nữ diễn viên thành công và hạnh phúc nhất của Trung Quốc đại lục. Vào ngày 26/4, bộ phim đầu tiên do cô đạo diễn - So Young, sẽ chính thức ra rạp, thêm một thành tựu vào sự nghiệp xuất sắc của cô. Triệu Vy nói thành công cô có được ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ và tình yêu của bạn bè, gia đình.

Trong bộ phim mới So Young, Triệu Vy làm việc với một nhóm nghệ sĩ trẻ gồm 11 thành viên. Cô cho biết những nghệ sĩ trẻ này tuy còn thiếu sự trải nghiệm nhưng ở họ lại có sự chân thực và nhiệt tình. Đây là điều khiến cô cảm thấy thú vị. Nữ diễn viên 37 tuổi cũng dành rất nhiều lời ca ngợi những diễn viên về cách họ tiếp nhận những góp ý. Sự cởi mở trong cách đón nhận này giúp cô dễ dàng hơn trong việc chỉ đạo diễn xuất.

“Họ còn trẻ và mới, thỉnh thoảng họ thiếu kinh nghiệm nhưng tôi thích làm việc với họ bởi họ chân thực và thành thật”.

Nàng Tiểu Yến Tử ngày nào tỏ ra vô cùng tự tin về sự thành công của phim khi ra mắt. Triệu Vy tin rằng phim của cô sẽ được công chúng đón nhận nhiệt tình và những diễn viên trẻ sẽ sớm trở thành những ngôi sao lớn.

“Không phải tôi nói quá về công việc của mình nhưng đây thật sự là một bộ phim tốt. Chủ đề tốt. Kịch bản hay. Nó thật sự là một bộ phim tuyệt vời”.

Triệu Vy cho biết So Young không chỉ hướng tới giới trẻ ngày nay mà còn nói về tuổi trẻ của thập niên 70 và 80. Cô hy vọng bộ phim sẽ gợi lại những ký ức cho thế hệ thanh niên thời kỳ đó.

Trò chuyện với truyền thông sau khi phim đóng máy, Triệu Vy cũng chia sẻ những cảm xúc khi lần đầu tiên cô ngồi vào chiếc ghế đạo diễn. Cô nói đạo diễn là một công việc nặng nhọc. Cô thường phải thức dậy khi trời chưa sáng và ở lại tới quá nửa đêm, rồi lại chuẩn bị cho ngày làm việc kế tiếp với một thời gian biểu tương tự. Ngoài ra, không được ở cạnh gia đình trong một thời gian dài cũng là một khó khăn đối với cô (So Young chính thức được khởi quay vào tháng 3 năm ngoái và vừa kết thúc vào tháng trước).

Ngay sau khi kết thúc phim, Triệu Vy đã quay trở về Singapore với chồng và cô con gái 3 tuổi. Có tin đồn rằng cô muốn nghỉ ngơi một thời gian dài. Chồng cô, Hoàng Hữu Long, muốn gia đình có thêm thành viên mới.

Cũng có nguồn tin cho rằng chồng Triệu Vy vốn muốn cô nghỉ việc, rời xa ngành công nghiệp giải trí khi lần đầu họ kết hôn. Tuy nhiên, Triệu Vy là người tham công tiếc việc và cho rằng Hữu Long không hiểu cô và cô khăng khăng tiếp tục lao mình vào công việc.

Một người bạn thân thiết của cô nói: “Hữu Long yêu cầu cô nghỉ ngơi bởi anh ấy yêu cô ấy và lo rằng cô ấy sẽ quá mệt mỏi. Triệu Vy không thích ý tưởng này và đã có những cuộc xung đột trong đời sống hôn nhân của họ. Nhưng bây giờ Triệu Vy đã có những trải nghiệm về sự mệt mỏi mà công việc mang đến, cô ấy nhận ra sự quan tâm của Hữu Long và không thể chờ đợi để quay về với con gái sau khi bộ phim của cô ấy đóng máy”.

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Vy trong năm 2013, đăng tải trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước