18 mẹo tạo phong cách tức thì (P1)

-Thứ tư, ngày 19/09/2012 10:18 GMT+7

Bạn tự hỏi làm thế nào để mình trở nên phong cách mà không phải cố sức quá nhiều? Bạn hoàn toàn có thể làm được với những gì cơ bản nhất của trang phục. Hãy tham khảo các mẹo sau đây.

1. Trau chuốt

‘ Khi nói đến việc làm thế nào để trông có phong cách, bạn không thể bỏ qua sự trau chuốt của dáng vẻ bề ngoài. Một khuôn mặt trang điểm tươi tắn, mái tóc gọn gàng và quần áo không có nếp nhăn có thể là tất cả các yếu tố giúp bạn khẳng định phong cách ngay lập tức.

2. Bước chân lôi cuốn

‘ Giày dép tạo nên vấn đề, đặc biệt là khi bạn muốn người khác chú ý tới bạn. Bạn nên lau sạch đôi giày của bạn để loại bỏ bụi bẩn và các loại nhãn mác trên giày. Bên cạnh đó, việc mang một đôi giày chất lượng tốt cũng giúp bạn khá nhiều trong việc tạo phong cách.

3. Quần áo biết “nịnh đầm”

‘ Bạn nên nhớ, kiểu quần áo đang mặc không quan trọng bằng việc chúng có phù hợp với bạn hay không. Quần áo cho dù thời trang cũng có thể trông buồn tẻ nếu chúng không vừa vặn hoặc làm nổi bật cơ thể của người mặc. Vì thế, bạn nên nhớ luôn chọn quần áo đúng kích cỡ để đảm bảo rằng chúng phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn.

4. Phụ kiện hợp thời trang

‘ Để nhìn có phong cách ngay lập tức, bạn nên tìm kiếm những phụ kiện hợp thời trang để tôn thêm vẻ đẹp của trang phục. Một chiếc xắc tay sặc sỡ hay một chiếc nhẫn cá tính đều có thể tạo nên diện mạo mới mẻ và phong cách.

5. Kiểu tóc

‘ Kiểu tóc của bạn có thể tác động rất lớn tới diện mạo tổng thể của bạn. Nếu bạn thường xuyên để xõa, hãy thử búi tóc lỏng hoặc buộc cao để thay đổi phong cách. Ngoài ra, xu hướng tóc mùa này là những kiểu tóc thắt bím. Thế nên, bạn có thể cập nhật và xem kiểu tóc nào hiệu quả với bạn.

6. Trang phục, phụ kiện kim loại hoặc ánh kim loại

‘ Quần áo và phụ kiện kim loại là một trong những xu hướng “hot” hiện nay. Bạn có thể xem xét bằng cách bổ sung thêm vào một vài món đồ bằng kim loại cho tủ quần áo của bạn. Hãy táo bạo bằng cách thử mặc một chiếc áo khoác ánh kim loại bên ngoài bộ trang phục hàng ngày của bạn hoặc những thứ đơn giản hơn như túi đính chi tiết kim loại hoặc sơn móng tay màu kim loại.

7. Đôi môi căng mọng hoàn hảo

‘ Nó đơn giản, hiệu quả và bạn chỉ mất một vài giây để thực hiện. Khi nói đến việc làm thế nào để nhìn phong cách tức thì, bạn không thể bỏ qua lớp son môi. Đôi môi màu đỏ đậm hoặc màu hồng nóng bỏng sẽ là hoàn hảo cho phong cách mới của bạn.

8. Túi xách theo xu hướng mới

‘ Nếu bạn đã sử dụng một chiếc túi xách trong vài tháng qua hay thậm chí nhiều năm thì giờ là lúc bạn nên xem xét thay đổi. Thay túi xách cũ của bạn bằng cái mới là thủ thuật đơn giản và hiệu quả để tạo một phong cách mới mẻ hơn.

9. Cổ áo được trang trí

‘ Các kiểu cổ áo được trang trí sẽ phổ biến trong mùa này. Đó có thể là kiểu cổ có hoạ tiết, đính đinh tán, hoặc các chi tiết kim loại khác.

(Còn tiếp...)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước