Trong mâm cơm của người Việt từ xưa đến nay, nước chấm chính là yếu tố quan trọng nắm giữ linh hồn của món ăn. Chất lượng cuộc sống con người ngày càng cao, nhu cầu về ăn, mặc càng phong phú. Với sứ mệnh đem đến những giải pháp sốt, chấm ngon và tiện lợi, Thích Cay Việt Nam là thương hiệu đáp ứng đầy đủ tiêu chí để đồng hành cùng các gia đình hiện đại.
Song hành cùng với việc sử dụng các loại nước chấm truyền thống, sốt chấm Thích Cay rất sáng tạo trong việc kết hợp và biến tấu nhiều nguyên liệu đa dạng để đem đến những loại sốt & nước chấm pha sẵn tiện lợi và phù hợp với người tiêu dùng hiện đại. Chính vì vậy, chỉ sau 2 năm mở bán, thương hiệu ẩm thực Việt này đã chiếm trọn trái tim của khách hàng với hàng chục công thức gia vị độc đáo từ ớt hiểm, gừng, xả, me tươi, tiêu tươi… đi kèm với nguồn vật liệu gần gũi như thịt ba chỉ, tôm bóc nõn, cá cơm…
Khi có quá nhiều đối thủ "sừng sỏ" trên thị trường, Thích Cay Việt Nam có gì để đặt mình cạnh tranh với các thương hiệu này?
Câu trả lời chính là ba yếu tố quan trọng giúp gia vị Thích Cay trở thành chiến binh cực mạnh, đó là: An toàn, tiện lợi và chuẩn vị!
An toàn – Đảm bảo 100% sạch và tốt cho sức khỏe
Một món ăn với công thức tốt là chưa đủ, nó cần phải đảm bảo nguyên liệu "tươi" cùng cách chế biến sạch sẽ. Mang đến những dòng sốt chấm hảo hạng, sản phẩm của Thích Cay Việt Nam có nguồn nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn, đáp ứng an toàn thực phẩm, các thành phần đều tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, lại còn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gia đình.
"Cay" là một trong ngũ vị làm nên tên tuổi của thương hiệu. Nước chấm mang vị cay có thể được chế biến từ gừng, xả, ớt, tỏi, tiêu… Đây đều là những nguyên liệu có lợi cho khẩu vị và sức khỏe con người, giúp phòng chống cảm lạnh, giảm cân, giảm đau, tăng sức đề kháng…
Tiện lợi – Đơn giản là đồng hành mọi lúc mọi nơi
Không chỉ đồng hành với người tiêu dùng tại mỗi gian bếp quen thuộc, Thích Cay Việt Nam mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo ở bất cứ đâu. Với hai sự lựa chọn là đóng chai thủy tinh hoặc chai nhựa tiện dụng dạng nắp vặn, khách hàng có thể mang theo sốt chấm trên mọi hành trình.
Như một sự lựa chọn hoàn hảo, sốt chấm nhà Thích Cay lại càng phù hợp với những người bận rộn hoặc không thạo bếp núc. Biến bữa ăn trở nên đơn giản nhưng vẫn tròn vị mà không mất nhiều thời gian chính là điểm tiện lợi lớn của thương hiệu.
Chuẩn vị - Yếu tố cuối cùng chinh phục người tiêu dùng
Ai cũng biết mỗi vùng miền đều có vị đặc trưng riêng, để đạt đến mục tiêu "chuẩn vị" 100% thì thật là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực và kinh nghiệm của mình, anh Vũ Hoàng – một đầu bếp với hơn 10 năm kinh nghiệm món Việt, cũng chính là người sáng lập Thích Cay Việt Nam, đã cùng đội ngũ chuyên gia ẩm thực của mình dày công nghiên cứu, thử nghiệm để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất có thể với phần lớn khẩu vị và thị hiếu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là người trẻ.
Việc nêm nếm, cân chỉnh các vị sao cho hài hòa nay đã có sốt chấm "thần thánh" nhà Thích Cay "cân".
Anh Vũ – CEO của Thích Cay Việt Nam
Dù là một thương hiệu non trẻ, nhưng các mẻ nước chấm, nước sốt pha sẵn được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống của Thích Cay Việt Nam đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ thích ăn cay.
Sử dụng đa dạng nguồn nguyên liệu từ cả 4 miền, Thích Cay Việt Nam chính là minh chứng khẳng định sự phong phú trong ẩm thực nước nhà – một điều vô cùng ý nghĩa và đáng tự hào. Với sự phát triển không ngừng, Thích Cay Việt Nam hy vọng sẽ nỗ lực để đưa ra những sản phẩm sốt chấm chất lượng cao, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!